Aftur aš įri....?

LśBarinn var ęši, aldrei lent ķ žvķ aš verša rorrandi fullur og eiga enn helling af peningum žegar ég kom heim.

Diskóiš var svo gott aš ég er enn hįs og meš strengi um allann nešri og efri hlutann (Žaš er varla aš ég muni eftir aš hafa heyrt "I was made for loving you" meš Kiss innan um annaš fólk - fę bara aš setja žetta į fóninn einn heima...;-)

Maturinn var akkśrat réttur og meira aš segja įbót - Hśrra Gunni Palli. Svo var žaš strategķst aš hafa skemmtiatrišin frekar seint, ein eša tvęr raušvķn og nokkrir Mojito geršu žaš aš verkum aš ķ minningunni voru skemmtiatrišin į heimsmęlikvarša - sérstaklega fannst mér textamešferš Gunna Odds til fyrirmyndar ķ laginu góša. Innkoma Gunna Palla veršur seint eša alrei toppuš.

Hśsnęšiš kom vel śt - stutt į barinn og enn styttra į klósettiš. Eini ókosturinn var kannski stiginn, eftir sem viš eldumst eigum viš erfišara um vik aš samręma hreyfingarnar - drekka og labba stigann um leiš og sms er sent heim "Er į leišinni...."

Spurning aš halda žetta įrlega...?;-)

Ég er til...

Sverrir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalheišur Frišriksd. Jensen

Bara aš skilja eftir spor um aš hafa komiš bęši hérn og ķ afmęliš mega gaman

Ašalheišur Frišriksd. Jensen, 21.4.2009 kl. 12:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband