Mikiš af mannkostum

30 įra fermingaafmęli... manni fannst žaš nś alveg nógu slęmt į sķnum tķma aš verša žrķtugur, hvaš žį aš bęta heilum fjórtįn įrum viš. En žegar öllu er į botninn hvolft žį venst žetta bara ótrślega vel... ž.e. aš eldast. Eitt af žvķ skemmtilega viš aš eldast er aš mašur veršur alltaf rķkari og rķkari af minningum. Fyrir mér voru įrin  sem ég įtti meš ykkur mjög skemmtileg, žarna eignašist mašur vini fyrir lķfstķš... steig sķn fyrstu skref ķ įtt aš manni... meš öllum žeim feil- og gęfusporum sem slķk ganga kostar.

Ég  er ekki frį žvķ aš žetta sé einn al-žéttasti hópur sem komiš hefur upp ķ Keflavķk og er žaš ekkert bara śtaf Halla Dean og Gunna Palla... Tounge heldur vegna hinna miklu mannkosta sem ķ hópnum er aš finna. Žaš er sama hvert litiš er, viš eigum mikiš af afbragšs fólki.

Žaš sem sameinar okkur er glešin og sorgin... töpin og sigrarnir... pönkiš og diskóiš. Žaš er mķn tilfinning aš taugin til žessa hóps verši alltaf sterkari og sterkari eftir žvķ sem įrin lķša. Mķnar skemmtilegust stundir eru meš mķnum ęskuvinum, hlakka til aš sjį ykkur gott fólk, ég mun męta sprękur žann 18. aprķl... Hvaš varšar myndir žį hef ég grun um aš žęr hafi lent ķ ruslinu ķ einni tiltektinni. En mér sżnist ašrir vera aš standa sig bżsna vel ķ žeim efnum. Ég vill žakka Halla Dean og nefndinni fyrir aš taka žetta vandasama  verk aš sér... vel aš verki stašiš.

Gunni Odds


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žar hittiršu naglann į höfušiš Gunni, žetta er einstaklega glęsilegur hópur prżddur miklum mannkostum.

Žiš sem standiš aš undirbśningi žessa hittings eigiš hrós skiliš. Ekkert smį flott!!!!! Svo ég tali nś ekki um hversu skemmtilegt er aš sjį allar žessar gömlu myndir góš višbót viš blogg-rśntinn

kv

Sigurlaug H

Sigurlaug Hauks (IP-tala skrįš) 4.3.2009 kl. 13:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband