Hver heimsękir...?

Okkur ķ nefndinni langar aš bišja ykkur sem kķkiš į sķšuna aš skrifa endilega ķ gestabókina og/eša skrifa athugasemdir viš fęrslurnar. Viš fįum mikiš aš heimsóknum en višbrögšin męttu vera meiri.

SKRIFA Ķ GESTBÓKINA LĮTA VITA AF SÉR... og ekki verra aš lįta vita hvort žiš ętliš aš męta.

EN AUŠVITAŠ ĘTLIŠ ŽIŠ ÖLL AŠ MĘTA Į ŽETTA FRĮBĘRA REUNION... Cool

Svo mega aušvitaš allir skrifa pistla og/eša minningarbrot og senda okkur.

Koma svo vera virk!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hęhę, ég er aš hugsa um aš męta! ;) frįbęrt allt hjį ykkur, gaman aš skoša myndirnar og hverfa til fortķšar :D hef heyrt aš žaš sé mikil stemning fyrir fermingar afmęlinu :)

Viš sjįumst žį!!

Kolla (IP-tala skrįš) 2.3.2009 kl. 22:46

2 identicon

Sęl og blessuš öll..;)

Žetta er alveg frįbęrt allar žessar myndir og minningarnar ó mašur getur emjaš žegar mašur skošar myndirnar og hvaš viš vorum żkt COOL haha en aušvitaš mętir mašur žaš žarf eitthvaš mikiš til aš vera ekki meš ykkur.

Kv. Įsa

Įsa (IP-tala skrįš) 6.3.2009 kl. 18:00

3 identicon

sęl öll

Ég sé aš žiš eruš alveg dottin ķ nostalgķuna- og frįbęrt framtak hjį ykkur - bestu žakkir fyrir žaš.  Ég fylgist meš Keflavķk ķ gegnum dįnarfregnir og jaršarfarir - hef ekki komiš nema ķ mżflugumynd sl. 20 įr žannig aš ég held aš ég slįi til og męti ķ afmęliš.  Hlakka til aš sjį ykkur og vona aš mašur geti tengt saman žessi gömlu andlit----- sem mašur man svo sannarlega eftir - mér fannst ég vera oršin svo fulloršin į žessum įrum en greinilega hefur žaš veriš einhver misskilningur ----  viš žau vešurbörnu og žroskušu andlit  sem męta manni nś !!!

Bestu kvešjur, Sigrśn Jakobs

Sigrśn Björk Jakobsdóttir (IP-tala skrįš) 9.3.2009 kl. 16:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband