Bekkurinn minn og žinn

6jgŽetta er 6. JG.  Ég man žetta nś ekki alveg 100% en held aš viš höfum fermst įriš eftir,  eša fermdust viš eftir 7. bekk?  Žiš muniš žetta kannski,  allavega vorum viš ofursvöl žarna.  Allir aš undirbśa glęstan feril ķ módelbransanum.  Gunni Odds meš hönd į hjarta,  strax kominn ķ stellingar undir žjóšsöngnum į Laugardagsvelli.  Stelpurnar hverri annarri fallegri,  vel til hafšar og įbśšafullar.  Bęjarstjórinn brosmild og til ķ opinn borgarafund (Ętli žeir fyrir noršan viti aš Sigrśn er Keflvķkingur...;-)  Unnur strax įkvešin ķ aš kasta spjóti lengra og lyfta allskonar ofsalega žungu dóti og henda žvķ langt śt į išagręnan völlinn.  

Ég er aš sjį žaš nśna aš žaš eru tveir tannlęknar ķ hópnum,  gott aš vita žaš žegar žarf aš upgreida stelliš.  Ef Jói Geirdal vęri ekki meš skegg gęti hann veriš einn af okkur,  svo unglegur og flottur.  Ég veit ekki meš ykkur en mig hlakkar mikiš til aš hitta allt žetta efnilega fólk 30. įrum sķšar.  Ętli Gunni sé enn ķ landslišinu?  Hvar er Gulli Torfa?  Man ekki eftir aš hann hafi mętt į fyrri fermingarafmęli.  Nś eša Gróa?  Hef ekki séš hana sķšan hśn gaf mér kettling eša tvo į Faxabrautinni. Og hvar eru Drabba og Aldķs?

Sjįumst ķ fermingarafmęlinu žann 18. aprķl n.k ķ KK hśsinu,  dagskrį auglżst sķšar!  Bošskort ķ hönnun og allt.

Sverrir Geirdal 


 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį viš fermdumst ķ 7. bekk. žetta var frįbęr bekkur....

Gušrśn Birna (IP-tala skrįš) 13.2.2009 kl. 09:46

2 identicon

Jį sammįla, frįbęr bekkur, enda ekki kallašur "englabekkurinn" fyrir ekki neitt :o) 

Nķna (IP-tala skrįš) 13.2.2009 kl. 11:33

3 identicon

Sverrir, ég var örugglega bara ķ 5 bekk žegar kettlingurinn skipti um eigendur(mig minnir endilega aš žś hafir gefiš mér hann en ekki öfugt), en ég held aš viš höfum ekki sést sķšan viš klįrušum 9. bekkinn. Vķst vęri gaman aš koma į afmęliš (30 įr sķšan, hver trśir svoleišis rugli) en lofa engu um žaš aš sinni.

Gróa (IP-tala skrįš) 14.2.2009 kl. 17:29

4 identicon

Hę Gróa - Mér finnst aš žś eigir aš gera žér ferš sušur meš sjó, lofa góšri skemmtun. Žegar ég hugsa žetta meš kettlingana betur žį er žetta sennilega rétt hjį žér - Žiš fenguš Mjįsa - brśnbröndóttan fress og viš héldum bróšur hans Pjįsa - afskaplega ljótur og óheppinn köttur ķ litasamsetningu, hvķtur og grįr, meš óreglulegan grįan flekk yfir snoppuna. Pjįsi reyndist svo vera einstakur ķ hegšun og atferli, var ljśfastur allra katta sem ég hef komist ķ tęri viš, leyfši littlu systur aš klęša sig og keyra ķ barnavagni, žó hann sjįlfur vęri hįaldrašur. Enn eru sagšar sögur af honum ķ minni fjölskyldu og hans minnst meš tįr į hvarmi. Hann var aldrei geldur (Kannski er žaš skżring į lundarfarinu...;-) og į žvķ örugglega sęg af afkvęmum um um allan bę.

Hvernig reyndist Mjįsi ?

Sverrir Geirdal (IP-tala skrįš) 15.2.2009 kl. 14:08

5 identicon

Mjįsi var flottur. Hann var meš sérstakari köttum, rosalega sérvitur og fór sķnar eign leišir. Hann var heldur aldrei geldur og lenti žvķ oft ķ ryskingum, einu sinni man ég eftir honum meš annaš eyraš rifiš og ķ annaš skiptiš var annaš augaš sokkiš ķ bólgu.  Hann var mikill veišiköttur en hafši žann leišinlega vana aš koma meš brįšina inn, (komst alltaf inn um opinn glugga), ekki gaman aš fį mżs, rottur og fugla inn į stofugólf. 

Ég man nś ekki hvaš hann varš gamall, en hann varš ekki hįaldrašur, hann fékk einhverja sżkingu žannig aš žaš žurfti aš lóga honum. Viš systurnar söknušum hans mikiš og žaš endaši meš žvķ aš viš fengum annan bröndóttan sem aš sjįlfsögšu hét Mjįsi 2.

Gróa (IP-tala skrįš) 15.2.2009 kl. 18:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband